Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Trong trường hợp cần thiết chúng tôi sẽ đưa ra những khuyến nghị cũng như điều chỉnh về qui trình sử dụng… đảm bảo cho máy móc luôn hoạt động với tình trạng tốt nhất.
1. Thời gian bảo hành:
Bảo hành 12 tháng toàn bộ sản phẩm
2. Quy định về bảo hành:
Trường hợp được bảo hành MIỄN PHÍ:
- Còn thời hạn bảo hành (kể từ ngày xuất xưởng).
- Sản phẩm được bảo hành đúng model sản phẩm
- Tem bảo hành theo quy định của hãng.
- Sản phẩm chưa có dấu hiệu qua sửa chữa từ một nhà cung cấp khác.
Trường hợp KHÔNG được bảo hành MIỄN PHÍ
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
- Những sản phẩm không xác định được nguồn gốc mua tại Trần Gia thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.
- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai lũ lụt, sét đánh hỏa hoạn.
- Do khách hàng vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước…
- Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
- Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay chất lỏng đổ vào.
- Phiếu bảo hành chỉ có giá trị trong lãnh thổ Việt Nam.
- Thiết bị đã được sửa chữa, thay đổi, hoặc tháo dỡ bởi bất kỳ người nào khác mà không phải là nhân viên của Trần Gia.
- Sản phẩm bị hư hỏng do nhiệt độ quá cao, bụi quá nhiều.
- Yêu cầu vệ sinh, bảo trì sản phẩm.
Để được hỗ trợ bảo hành, Quý khách hàng vui lòng cung cấp đầy đủ các thông tin sau:
Ngày mua hàng và tên sản phẩm.
Mô tả lỗi và tình trạng sản phẩm.
Khi có thông báo của khách hàng về sự cố thiết bị bếp công nghiệp, Trần Gia sẽ căn cứ vào tính chất, tầm quan trọng của thông báo để thực hiện hướng khắc phục:
Thông qua điện thoại, email sẽ hướng dẫn cách khắc phục.
Cử nhân viên đến nơi xảy ra lỗi để xem và sửa chữa.
Vận chuyển sản phẩm lỗi đến nơi sản xuất.
Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo quy định thời gian của từng loại sản phẩm và từng địa điểm
3. Sửa chữa ngoài bảo hành:
Không chỉ cung cấp cho khách hàng các sản phẩm về thiết bị bếp công nghiệp Trần Gia còn đem lại dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành khi hết hạn bảo hành những sản phẩm do Trần Gia cung cấp.
Với dịch vụ sửa chữa theo yêu cầu Trần Gia sẽ báo giá giá hợp lý nhất.
Khi thiết bị có dấu hiệu hoạt động bất thường, hãy liên hệ với bộ phận dịch vụ sửa chữa bếp công nghiệp của Trần Gia để được tư vấn và hiệu quả nhất.
Báo giá và dịch vụ sẽ được tính toán chi tiết và triển khai thực hiện sau khi có thống nhất từ phía khách hàng.
4. Phạm vi sửa chữa:
Thực hiện công việc cả trong khu vực, nội ngoại thành trong cả nước
Bảo trì, bảo dưỡng thiết bị, kiểm tra chẩn đoán trước sự cố có thể xảy ra với thiết bị.
Cung cấp các linh kiện thay thế cho thiết bị theo tình trạng thực tế.
Chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.
Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại và bảo hành:
CTY TNHH QUỐC TẾ TRẦN GIA
- Văn phòng: Số 6/210, Hoàng Văn Thái, Q Thanh Xuân, Tp. Hà Nội
- Xưởng SX : Đường mới La Khê Hà Đông
- Email: beptrangia@gmail.com
- Hotline: 0901.325.666